home-1

Sản phẩm / Dịch vụ #1

Dù công ty bạn nổi tiếng nhất với sản phẩm/dịch vụ gì, bạn đều có thể bắt đầu từ đây, dù đó là món xúc xích rán hay mũ bóng chày.

Tìm hiểu thêm

home-2

Sản phẩm / Dịch vụ #2

Một mặt hàng thông dụng khác bạn thường bán là gì? Hãy giới thiệu về mặt hàng này bằng những từ ngữ sinh động nhất, khó có thể quên được khiến khách truy cập cần phải sở hữu nó.

Tìm hiểu thêm

home-3

Sản phẩm / Dịch vụ #3

Đừng nghĩ về sản phẩm hay dịch vụ này giống như lựa chọn hạng thứ mà hãy coi nó như tấm huy chương đồng trong một núi các sản phẩm/dịch vụ đạt huy chương Olympic của bạn.

Tìm hiểu thêm

Thông điệp chính của bạn

Hãy sử dụng phần này để nói cho mọi người biết công ty bạn hiện đang làm gì, lý do cũng như cách thức hoạt động của công ty. Bạn được mọi người biết đến vì cái gì? Những ai thích bạn? Lợi thế cạnh tranh số 1 của bạn là gì?

Hãy cung cấp tất cả những lợi thế khiến doanh nghiệp của bạn trở nên độc nhất và hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh khác. Bạn có quy trình 13 bước đã được cấp bằng sáng chế về nhồi bông thú để tạo ra những chú cú mèo giống như thật nhất phải không? Bạn đã nhắc đến điều này.

Bạn cũng có thể thêm vào phần này những thông tin như các giải thưởng đã giành được, những danh hiệu được trao, số lượng sản phẩm đã bán ra, triết lý của công ty (chỉ cần ngắn gọn), lịch sử phát triển công ty và bất kỳ thông tin gì khiến độc giả cảm thấy rằng công ty bạn chính là đối tượng họ muốn hợp tác.

home-4

Các bước tiếp theo…

Đây là phần kêu gọi hành động số một của khách hàng tiềm năng, ví dụ như yêu cầu báo giá hoặc nghiên cứu danh mục sản phẩm của bạn.


Kêu gọi hành động